Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy nén khí trục vít ADICOMP - Ý

Đăng bởi Mr Doãn ngày bình luận

Kính gởi các anh em đồng nghiệp,

Sau nhiều năm bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí trục vít Adicomp, tôi cũng muốn rút ra vài kinh nghiệm quý giá gởi đến anh em cùng hội. 

Trái tim của máy nén khí trục vít chính là đầu nén, đầu nén bao gồm 2 vít, 1 vít chủ động và 1 vít bị động. Vít bị động chạy tựa vào vít chủ động. Có nghĩa là vít chủ động truyền động cho vít bị động. Hai vít này hoạt động được dựa vào lớp dầu nhờn bôi trơn.

Trong nhiều lần đi bảo trì, sửa chữa máy, tôi luôn hỏi anh em vận hành thay nhớt bao lâu rồi? Tôi kiểm tra mức nhớt còn lại bao nhiêu? Kiểm tra chất lượng nhớt xem nhớt có bị bọt không? Nhớt có bị đổi sang màu trắng không?

Việc đảm bảo nhớt sạch, châm đủ cho máy nén khí chính là bí quyết để máy nén khí trục vít hoạt động bền bỉ theo thời gian. Các việc còn lại anh em cứ để đấy chúng tôi lo.

Công Ty TNHH Tecquip chuyên cung cấp máy nén khí, phụ tùng, dầu nhờn máy nén khí trục vít, piston, dịch vụ thay thế sửa chữa. Anh em có nhu cầu xin vui lòng liên hệ số 0918071258 hoặc email: doanhq@tecquip.com.vn để được hỗ trợ.

Xin đón nhận tất cả mọi ý kiến.

Trân trọng 

Huỳnh Quốc Doãn


Mới hơn