Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật, hiệu chuẩn tủ an toàn sinh học, tủ cấy vi sinh, tủ hút khí độc ESCO

Đăng bởi Mr Doãn ngày bình luận

Dịch vụ kiểm tra, hiệu chuẩn tủ an toàn sinh học, tủ cấy vi sinh, tủ hút khí độc ESCO.

Kính gởi Quý Khách Hàng,

Trong quá trình sử dụng Tủ An Toàn Sinh Học, Tủ Cấy Vi Sinh, Tủ Hút Khí Độc, Quý Khách Hàng phải chắc chắn tủ của mình trong tình trạng hoạt động tốt. Việc tủ không hoạt động tốt, sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thao tác và sức khỏe của người sử dụng. Cụ thể, các thông số, chỉ tiêu cần kiểm tra như sau:

1. Kiểm tra màng lọc ULPA/HEPA: Chúng tôi sẽ dùng máy tạo hạt, máy phun hạt thổi qua toàn bộ diện tích màng lọc, sử dụng máy thu hạt để đếm xem có bao nhiêu hạt đi qua màng lọc. Sau đó đối chiếu với các tiêu chuẩn NSF49 hoặc EN12469 hoặc theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Màng lọc đạt tiêu chuẩn sẽ được dán tem, cấp giấy chứng nhận. Tủ An Toàn Sinh Học có 2 màng lọc ULPA, 1 màng lọc khí đi vào khoang thao tác, 1 màng lọc khí thoát ra môi trường. Hai màng lọc này trong tình trạng hoạt động tốt có nghĩa là kết quả thao tác sẽ tốt và môi trường cho người vận hành tủ an toàn.

2. Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật cho các tủ của chúng tôi bao gồm:

  • Kiểm tra, đo đạc, hiệu chỉnh tốc độ dòng khí vào
  • Kiểm tra, đo đạc, hiệu chỉnh tốc độ dòng khí xuống
  • Kiểm tra đo đạc màng lọc
  • Kiểm tra, đo đạc hình thái dòng khí
  • Kiểm tra, đo đạc ánh sáng
  • Kiểm tra, đo đạc độ ồn
  • Dán tem kiểm định và cấp giấy cho tủ đạt yêu cầu

3. Dịch vụ tiệt trùng màng lọc. Sau thời gian dài hoạt động / làm việc, màng lọc là nơi giữ lại rất nhiều chủng loại vi khuẩn gây bệnh. Trước khi mang đi tiêu hủy, màng lọc cần phải được tiệt trùng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiệt trùng màng lọc với máy móc chuyên nghiệp được chế tạo riêng của hãng.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo bài bản tại Singapore và được bồi dưỡng hàng năm. Các máy móc đo đạc của chúng tôi được gởi đi USA để kiểm định hàng năm nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chuẩn xác đến Quý Khách Hàng.

Quý Khách Hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ để các tủ của Quý Khách Hàng đảm bảo trong điều kiện hoạt động tốt nhất.

Trân trọng

Huỳnh Quốc Doãn

Cell Phone: 0918071258

Email: doanhq@tecquip.com.vn 


Cũ hơn